BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, May 22, 2014

Line Rangers Review

LINE Rangers : Tips & Tricks & ตาราง Rangers 5 ดาว (ตารางอยู่ล่างสุด)


เกม LINE Rangers นั้นเป็นเกมใหม่(เกือบ)ล่าสุดของ LINE โดยจะเป็นเกมที่มีแนวการเล่นไม่เหมือนกับเกมของ LINE ที่ผ่าน ๆ มาซึ่งทางผมเองก็ไม่ชัวร์ว่า LINE เค้าจัดว่าเกมนี้เป็นแนวไหนแต่ถ้าให้ผมจัดหมวดหมู่ให้ก็น่าจะเป็นเกมแนว 2D Tower Defense ล่ะมั้ง

Gameplay หลักของเกมนี้ก็คือเราจะต้องคอยกันบ้านของเราไม่ให้ monster มาโจมตีแตกซึ่งถ้าบ้านเราแตก(พลังหมด)ในขณะเดียวกันเราก็ต้องส่ง Rangers ของเราไปโจมตีบ้านของ monster ให้แตกซึ่งถ้าแตกเราก็จะชนะ คร่าว ๆ ง่าย ๆ แค่นี้ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากนัก ไม่เหมือนกับเกม Tower Defense ส่วนใหญ่ที่เราคุ้นเคยกันที่จะต้องมีการวางตำแหน่งของป้อมปราการหรือตัวละครของเรา ก็เลยทำให้กลยุทธ์ในการเล่นเกมนี้นั้นก็จะต่างจากเกมตั้งป้อมอื่น ๆ ที่เราจะต้องเลือกตำแหน่งป้อมที่จะวางมาเป็นเลือกจังหวะที่เราจะปล่อย Rangers ออกไปสู้กับ monster ให้ถูกจังหวะนั่นเอง และแน่นอนว่าเราก็สามารถพัฒนาตัว Rangers ของเราให้เก่งขึ้นเรื่อย ๆ ได้เหมือนกับเกม Tower Defense เกมอื่นที่จะมีการอัพเกรดป้อมปราการของเราให้ยิงแรงขึ้น, พลังเยอะขึ้นอะไรแบบนี้

องค์ประกอบในตัวเกมนี้ก็จะมีค่อนข้างหลายส่วนก็มาไล่เรียงกันไปทีละส่วนเลยดีกว่าซึ่งแต่ละองค์ประกอบนั้นผมก็จะชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นก่อนตามด้วย Tips & Tricks ที่ผมเจอมาด้วยพร้อมกันไปเลย



1. Rangers

Ranger ในเกม LINE Rangers นี้น่าจะเป็นองค์ประกอบหลักของการเล่นรวมถึงเป็นสิ่งที่เราใช้ในการวางกลยุทธ์เลยก็ว่าได้ซึ่งเราจะเล่นผ่านหรือไม่ผ่านก็จะขึ้นอยู่กับตัว Rangers นี่แหละครับ

1.1 ประเภทของตัว Rangers

Rangers ในเกมนี้จะแบ่งคร่าว ๆ ได้เป็น 5 ประเภทคือ



1.1.1 Speed : ก็ตามชื่อเลย Rangers ประเภทนี้จะเดินเร็ว (คือยิ่งเดินเร็วก็จะเดินไปฟัดกับศัตรูได้เร็วขึ้น) , ช่วง reload time สั้น (คือการปล่อย rangers ออกไปสู้นั้นจะต้องมีช่วง reload ซึ่งถ้า reload ได้เร็วก็จะกดปล่อยออกไปได้เรื่อย ๆ) , พลังชีวิต (HP) กับพลังโจมตี (Attack) มักจะน้อย แต่ว่าการโจมตีนั้นจะเร็วหรือช้าแตกต่างกันไปแล้วแต่ตัวละคร และจุดเด่นที่สุดของ Rangers ประเภทนี้คือจำนวนเพชรในการ dispatch (การปล่อย Rangers ออกจากป้อม) จะน้อยที่สุด Rangers ประเภทนี้สำหรับผมจะเป็นตัวที่สำคัญมากเพราะว่าผมจะใช้เป็นตัวรับการโจมตี (Tank) เป็นหลักเนื่องจากว่ามันเกิดได้เร็ว, จำนวนเพชรที่ใช้ในการ dispatch ต่ำ ซึ่งด่านหลัง ๆ ยังไง ๆ เราก็ต้องใช้ Rangers ประเภทนี้เป็นตัวรับการโจมตีเท่านั้นเพราะพวก monster จะตีแรงมาก ตัว Rangers ที่เด่นที่สุดในหมวดนี้ก็คือตัว "Brown Hip Hop" เป็นตัวที่พลังค่อนข้างเยอะ, เดินเร็ว, ใช้เพชรน้อย คือถ้าใครมีตัวนี้นี่จะช่วยให้ผ่านด่านง่ายขึ้นมาก ๆ

1.1.2 Health : ก็ตามชื่ออีกเช่นกันเป็น Rangers ที่จะพลังชีวิต (HP) เยอะจะเป็นตัวไว้รับการโจมตีของมอนสเตอร์ที่ดี แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเกิดได้ช้า (reload time นาน) , จำนวนเพชรที่ใช้ในการ dispatch จะใช้เยอะ, พลังโจมตี (Attack) จะไม่ค่อยสูง คือถ้าเอาจริง ๆ แล้ว Rangers ประเภทนี้ผมจะไม่ค่อยได้ใช้เลยเนื่องจากว่าด่านหลัง ๆ นั้น (ประมาณด่าน 80 เป็นต้นไป) พวก monster จะโจมตีแรงมาก คือตัว Health ของผมขนาดพลังหลายแสน ก็ยังตายได้ในไม่กี่ shot ซึ่งพอตายเร็วก็สร้างขึ้นมาใหม่ไม่ทัน + Rangers พวกนี้มักจะเดินช้าด้วยกว่าจะเดินไปอยู่แถวหน้าเพื่อรับการโจมตีอีกรอบ (Tank) พวกตัวโจมตีของผมก็จะตายหมดแล้ว พูดง่าย ๆ คือเราไม่ควรเสียเวลามาอัพเวลา Rangers ประเภทนี้ครับ ด่านหลัง ๆ ผมไม่ได้ใช้เลย และสามารถผ่านด่านได้ด้วยตัวประเภทอื่น



1.1.3 Attack : เป็น Rangers ประเภทที่จะเน้นการโจมตี ค่าพลังการโจมตี (Attack) สูง ไว้เป็นตัวสำหรับฆ่า monster เป็นหลักนั่นเอง จุดเด่นของ Rangers ประเภทนี้คือ เพชรที่ใช้ในการ dispatch จะค่อนข้างสูง , reload time ค่อนข้างยาว , และก็พลังชีวิตจะไม่ค่อยเยอะนัก ซึ่ง Rangers ประเภทนี้ควรจะมีอยู่ในทีมสักตัวนึงเป็นอย่างน้อย เพราะว่าจะใช้อยู่ในแถวหลังคอยยิงพวก monster โดยให้พวก speed เป็นแถวหน้ารับการโจมตีนั่นเอง Rangers ที่เด่นและเก่งที่สุดในหมวดนี้คือตัว "Dancing Boss" เพราะว่ายิงแรงมาก, ยิงไกลที่สุดในเกม (11 ช่อง) และก็พลังชีวิตก็ค่อนข้างสูง

1.1.4 Balance : เป็น Rangers ที่ผมไม่เคยใช้เลย เพราะจากความรู้สึกแล้วดูมันไม่ค่อยจำเป็นเน้นตัวที่เก่งเฉพาะทางไปเลยดีกว่า คือเอาเป็นว่าถ้าได้ตัวประเภทนี้มาผมแนะนำให้ขายทิ้งเอาเงินไป upgrade อาวุธดีกว่า



1.1.5 Splash : เป็น Rangers อีกหนึ่งประเภทที่สำคัญในการเล่นเลย ประเภทนี้จะคล้าย ๆ กับพวก ATK แต่จะแตกต่างกันตรงที่เวลาโจมตีทีนึงจะโดน monster ทั้งกลุ่ม ซึ่ง Rangers ประเภทนี้จะใช้เพชรเยอะสุดในการ dispatch, reload time นานที่สุด และพลังชีวิต (HP) ก็มักจะไม่ค่อยเยอะเท่าไรนัก ซึ่งสาเหตุที่ Rangers ประเภทนี้สำคัญมากก็เพราะว่าด่านหลัง ๆ monster นั้นจะมากันทีเป็นฝูงถ้าเราไม่มีตัวที่ยิง Splash เราก็จะฆ่าไม่ทันและก็จะตาย/แพ้อยู่เสมอตัวที่โดดเด่นในหมวดนี้ก็จะมีอยู่ 2 ตัวคือ "KSM" เป็นตัวที่ทุกคนที่เล่นเกมนี้จะอยากได้กันหมดเพราะว่าจะยิงแรงมาก, พลังชีวิตก็เยอะ แต่ก็จะแลกมากับค่าเพชรในการ dispatch ที่แสนแพง (level 50 = 740) และการยิงแต่ละครั้งค่อนข้างช้ามากด้วย อีกตัวนึงที่คนค่อนข้างชอบกันก็คือ "Sorcerer Cony" ตัวนี้จะยิงแรงน้อยกว่า + HP น้องกว่า KSM แต่จะแลกมากับระยะการยิงที่ไกลกว่า (ทำให้โดนลูกหลงยากกว่า) และความถี่ในการโจมตีที่รวดเร็วกว่า (ซึ่งผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพอคิดเป็น DPM แล้ว KSM หรือ Cony พุ่มพวงนี้ตัวไหนจมีค่า Damage มากกว่ากัน)

1.2 การได้ตัว Rangers 

เกมนี้เราสามารถได้ตัว Rangers จาก 2 ช่องทาง



1.2.1 Kacha : หรือการเสี่ยงดวงเพื่อลุ้นรับตัว Rangers นั่นเอง เราจะสามารถใช้ friend point หรือ ruby เพื่อใช้ในการกดตู้เพื่อุ้นได้ตัว Rangers เท่านั้นไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ ซึ่งตัว Kacha นี่ก็จะแบ่งเป็นหลายแบบแบบใช้ friend point ที่จะได้แค่ตัว Rangers level 1-3 แค่นั้นซึ่งผมไม่แนะนำให้กดอันนี้เลยเนื่องจากว่าพวก Rangers 1-3 ดาวสุดท้ายแล้วเราก็จะไม่ได้ใช้อยู่ดีตอนหลัง ๆ เอา friend point ไปแลกขนนกมาใช้ลุยด่านต่าง ๆ ดีกว่า | แบบใช้ Ruby ก็จะมี 3 แบบคือ แบบใช้ 10 ruby ได้ตัว 2-4 ดาว , แบบ 20 Ruby ได้ตัว 3-5 ดาว 1 ตัวและแบบ 100 Ruby ได้ตัว 3-5 ดาว 6 ตัว แน่นอนว่าแบบที่ใช้ 10 Ruby ไม่ต้องไปกดเลยเล่น ๆ ไปเดี๋ยวจะมีตัว 4 ดาวให้เราหลัง clear stage อยู่แล้ว ส่วนแบบ 20 Ruby นั้นก็อยากกดก็กดได้เลยแต่ถ้าแนะนำก็กดตอน 100 Ruby ดีกว่าเพราะเหมือนกับจะประหยัดค่า Ruby ไป 20 เม็ดนั่นเอง ส่วนเรื่องอัตราการได้ตัว Rangers 5 ดาวนั้น จากประสบการณ์ของผู้เขียนที่เคยกดไปอย่างต่ำ ๆ ก็เกือบ 1,000 ruby และจากเพื่อน ๆ ที่เล่นกันหลายคนก็ได้ความว่ามันขึ้นอยู่กับ "ดวง" ล้วน ๆ คือมันไม่เกี่ยวเลยว่าเราต้อง level เยอะ ๆ แล้วพอเยอะแล้วก็จะมีโอกาสเยอะขึ้น หรือถ้าเรากดได้ตัว 3 ดาวไปแล้วรัว ๆ ครั้งต่อ ๆ ไปก็จะมีสิทธิ์ได้ 5 ดาว เพราะว่ามันไม่มีอะไรอย่างนั้นเลย ถ้าคนเขียนเกมน่าจะเขียนมาเป็น % ว่า 5 ดาวออกน้อยหน่อย 10% 4 ดาว ออกเยอะขึ้นมานิดนึง 20% ส่วน 3 ดาวนี่ออกเยอะสุด 50% ไรงี้ (ทางผู้เขียนกับเพื่อน ๆ นี่ได้ตัว 3 ดาวเยอะสุดล่ะครับ 555) ก็นะคนเขียนเกมเค้าทำมาให้เราเสียเงินจริงให้เค้าน่ะครับ ถ้าอยากได้ตัวเก่ง ๆ ก็ต้องเสียเงินเยอะหน่อยเพื่อที่จะได้กดกันบ่อย ๆ ไรงี้



1.2.2 Clear Stage Bonus : เวลาเราเล่นจบด่านเราก็จะมีสิทธิ์ลุ้นได้รับอะไรหลาย ๆ อย่างทั้ง item 4 อย่างในเกม , coin และ Rangers ซึ่งด่านแรก ๆ ก็จะมีลุ้นได้ตัว 1-3 ดาวเป็นหลัก พอด่านกลาง ๆ ก็จะมีสิทธิ์ได้ 2-4 ดาวเป็นหลักและพอด่านท้าย ๆ ก็จะมีสิทธิ์ได้ 3-5 ดาว (ตั้งแต่ดาน 80 เป็นต้นไป) แต่อย่าเพิ่งดีใจไปครับตัว 5 ดาวในด่านหลัง ๆ นั้นมีโอกาสได้น้อยมาก (ผมเคยได้มาประมาณไม่ถึง 10 ตัว จากการเล่นหลายร้อยครั้ง) และก็ตัว 5 ดาวที่ได้ก็จะเป็นตัวกาก ๆ เทียบไม่ได้กับพวกที่จะได้จาก Kacha คือพูดง่าย ๆ คือได้ 5 ดาวจากการเสี่ยงโชคนี่เพื่อเอามาขายเอาตังค์ 6000 coin แค่นั้น

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับ Rangers

- Rangers จะมี 5 level (1-5 ดาว) ยิ่งดาวเยอะก็จะยิ่งมีค่าพื้นฐาน (Attack & HP) ที่เยอะกว่าดาวน้อย ๆ คือที่ level 50 เท่ากันตัว 5 ดาวส่วนใหญ่ก็จะมีค่า 2 อย่างนี้เยอะกว่าตัว 4 ดาวที่ level 50-60 โดยเฉลี่ยที่ 2 เท่านั่นเอง
- Rangers 5 ดาวที่สำคัญและเป็น Dream Team (ทีมในฝันของทุก ๆ คนนั้น) จะประกอบด้วย KSM, Dancing Boss, Sorcerer Cony, Hip Hop Brown 4 ตัว (อีกตัวนึงนี่อาจจะเป็น Bernard แต่ผมว่าสาย Health ยังไงก็ไม่จำเป็น) คือถ้าใครเปิด Kacha แล้วได้ 4 ตัวนี้ก็ถือว่าคุณโชคดีมากโอกาสในการเล่นเกมนี้ผ่านแบบง่าย ๆ จะสูงขึ้นเยอะมาก
- ตัว Rangers 1 ดาวประเภท Speed ถ้าได้มาตอนแรก ๆ อย่าขายทิ้งด่านหลัง ๆ จะเป็นตัวสำคัญเอาไว้รับการโจมตี และส่วนใหญ่ต้องใช้ 2-3 ตัว ซึ่งก็คือตัวม้าม่วง, หมา และก็ลา
- Rangers แต่ละดาวจะมี level ตันที่ จำนวนดาว x 10 เช่นตัว 1 ดาวก็ตันที่ level 10 ตัว 5 ดาวก็จะตันที่ level 50 แต่เราสามารถขยาย level เพิ่มได้ถ้าเราเอาตัว Ranger ตัวเดียวกันมารวมกัน (upgrade) ซึ่งจะได้เพิ่มสูงสุด 20 level หรือตัว 5 ดาวก็จะมี level max ที่ level 70 นั่นเอง ซึ่งไอ้ level ที่บวกเพิ่มเติมพิเศษนี่จะสำคัญมากเนื่องจากว่าหลัง ๆ เราจะมี treasure บวกโน่นบวกนี่ซึ่งจะทำให้ rangers เรายิ่งเก่งทวีคูณเข้าไปใหญ่ เช่นตัว KSM ที่ level 50 พอบวก treasure แล้วจะยิงประมาณทีละ 45,000 แต่พอเป็น level 70 นี่จะยิงที 120,000 เลยล่ะ



2. องค์ประกอบอื่น ๆ ในเกม

- เกม ณ patch ปัจจุบันจะมีทั้งหมด 120 ด่าน ด่านแรก ๆ นั้นจะค่อนข้างน่าเบื่อส่ง rangers ไปมั่ว ๆ ก็ชนะแล้ว คนที่เล่นตอนแรก ๆ อาจจะรู้สึกว่ามันง่ายจัง แต่พอเริ่มเข้าสู่ด่านกลาง ๆ ประมาณด่าน 60 เป็นต้นไปมันจะเริ่มยากขึ้นล่ะต้องมีการวางกลยุทธ์ ต้องมีการใช้ item รวมถึงต้องมีตัว rangers เทพ ๆ ถึงจะผ่านได้ คือใครที่คิดว่าเกมนี้ง่ายเกมนี้ปัญญาอ่อน ลองทน ๆ เล่นกันไปก่อนดูครับ ด่านหลัง ๆ นี่แบบบางด่านโคตรยาก ถ้าชนะได้จะฟินมาก หรือแบบเห็นกองทัพเราสู้กับกองทัพ monster ก็ฟินมากเช่นเดียวกัน



- การ upgrade ความเก่งของเราที่ไม่เกี่ยวกับ Rangers จะมีทั้งหมด 4 อย่างคือ
1. upgrade missiles ซึ่งอันนี้ถ้าตังค์เหลือก็ค่อยมาอัพ เพราะว่าหลัง ๆ นั้นยิง missile ไป monster แทบจะไม่สะดุ้งเลย
2. upgrade พลังชีวิตบ้าน อันนี้ตอนแรก ๆ อาจจะไม่จำเป็นเนื่องจากส่วนใหญ่ monster มาไม่ถึงบ้านอยู่ล่ะแต่ด่านประมาณด่าน 100 เป็นต้นไปเราจะต้องอัพล่ะเพราะจะเริ่มมี monster บางตัวตีไกลมาก จะตีทะลุ rangers เรามาถึงบ้านได้แบบไกลเหลือเชื่อเลย แต่ก็ไม่ต้องอัพจนสุดเช่นเดียวกันอัพจนถึงสัก level 40 ก็พอล่ะ (พลังบ้านประมาณ 500,000)
3. upgrade อัตราการสร้างแร่ อันนี้สำคัญมากมีตังค์เมื่อไรก็รีบอัพเลย
4. upgrade ปริมาณแร่สูงสุด อันนี้ก็สคัญเช่นเดียวกันอาจจะไม่เท่าอันก่อนหน้าแต่ถ้ามีตังค์ก็ควรอัพเพราะมันจะทำให้แร่ตอนเริ่มต้นของเราสูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงตอนหลังพอฆ่าศัตรูเป็นฝูงแล้วเราจะได้แร่จากการฆ่าจะทำให้แร่เราเต็มได้ง่าย ๆ คือถ้า maximum limit เรายิ่งเยอะก็จะยิ่งทำให้ได้แร่มาใช้ dispatch เยอะ



- Big Thomas : ผีตัวนี้จะเป็นตัวช่วยเราอย่างมากตอนด่านหลัง ๆ คือถ้าไม่มีเจ้าผีตัวนี้นี่เราอาจจะเล่นไม่ผ่านกันเลย ผีตัวนี้จะเกิดจากจำนวนวิญญาณที่ ranger เราตาย ผมไม่แน่ใจว่าต้องกี่ตัวถึงจะได้แต่ก็ไม่ใช่น้อย ๆ และก็ไม่ได้เยอะเกินไปน่าจะประมาณสัก 100 ตัว คือด่านหลัง ๆ จะมีกลยุทธ์คือปล่อยตัว 1 ดาวไปให้ตายเรื่อย ๆ ให้มีวิญญาณสะสม แล้วพอได้ผีปุ๊บก็ค่อยปล่อยตัวทีเด็ดเรา, เรียกเพื่อน, ใช้ไอเทมมาจัดการฝูง monster ให้ตายแบบรวดเดียวไปเลย คือเจ้าผี Big Thomas นี่จะช่วยทำให้ monster โจมตีช้าลง + ทำหลัง monster พลังลดด้วย



- Treasure : เวลาเราเล่นจบแต่ละด่านเราจะมีสิทธิ์ได้รับ treasure หรือสมบัติที่จะมาเพิ่มความสามารถของเรานั่นเอง ซึ่งเจ้า treasure นี่จะมีหลักการตามนี้คือ world นึงจะมี 12 ด่านแต่ละ world ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน หรือส่วนละ 4 ด่าน ซึ่งใน 4 ด่านนี้เราจะมีสิทธิ์ได้รับ treasure เหมือน ๆ กันจากใน 4 ด่านนี้ และพอเราได้ treasure 3 อย่างมันก็จะปลดล็อคไอเทมที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้เรา ซึ่งเจ้า treasure นี้จะสำคัญมากเพราะจะทำให้เราเก่งขึ้นเยอะเลย เช่น เพิ่มพลังโจมตี Rangers เรา 2 เท่า, เพิ่ม HP Rangers เรา 2 เท่า, เพิ่มอัตราการได้แร่หลังฆ่า Monster, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 2 เท่าอะไรแบบนี้ คือพยายามเล่นให้ได้ 100% ครบทุกอันอ่ะครับง่าย ๆ

- Monster ออกมาไม่เหมือนกัน : คือบางรูปแบบที่ Monster จะบุกเรานี่จะไม่ได้เหมือนกันในทุก ๆ ครั้งนะครับขึ้นอยู่กับว่าตัว Rangers เราบุกไปถึงไหน, Monsters ตัวไหนตายแล้วบ้าง, ช่วง Hurry Up อะไรแบบนี้ ซึ่งแต่ละด่านเงื่อนไขก็จะแตกต่างกัน ดังนั้นบางด่านถ้าเรารู้สึกว่ามันยากแปลก ๆ ก็อาจจะเพราะว่าเรารีบส่ง Rangers ออกไปเร็วไป (ส่วนใหญ่คือข้ามกึ่งกลางแมพไปแล้วหรือไม่ก็ไปตีบ้านศัตรูแล้ว) พวกตัวเก่ง ๆ ก็จะรีบออกมากันบ้านกันเยอะและพอ Rangers เราน้อยเราก็จะสู้ไม่ได้ หรือ บางด่านเราก็ควรต้องรีบเคลียร์ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Hurry Up (ประมาณ 3 นาทีหลังเริ่มเล่น) ซึ่งพอเข้าช่วงนี้บางด่านก็จะมี monster ไหลออกมาเป็นสายน้ำเลย

สุดท้ายนี้มีเกมที่ทางผมได้พัฒนาขึ้นมาเองชื่อ "Fusion Two" เป็นเกมแนว Puzzle ที่มีวิธีการเล่นแบบรวมเลขให้มากขึ้นเรื่อย ๆ ใครยังไม่เคยลองก็อยากให้ลองเล่นกันดูครับหรือว่าถ้าใครเคยเล่นเกม 2048 แล้วก็อยากให้มาลองเล่นของผมหน่อยเพราะมันจะแข่งกับเพื่อน กับคนในประเทศ, ในโลกได้ด้วย คลิกลิงค์นี้ไปเลยครับถ้าจะ download http://fusiontwo.bumbliss.com/downloads


เกม Fusion Two ที่คนไทยพัฒนากันเองครับ

ตารางค่าพลัง HP , พลังโจมตีของ Rangers 4-5 ดาวทั้งหมดครับ

名前 GR ระยะการโจมตี ประเภท เพชร เพชรที่ใช้เพิ่มขึ้น Cool Down Balance ณ Level 70 (+ treasure) HP ณ Level 70 (+ treasure)
Hip Hop Brown ★5 1 ช่อง Speed 170 10 2s 21418 444960
Dancing Boss ★5 11 ช่อง Balance 360 40 9s 108551 200232
Bernard ★5 1 ช่อง Health 580 60 14s 12091 1916888
KSM ★5 6.5 ช่อง Splash 540 50 14s 115499 560650
XAN ★5 2 ช่อง Health 290 30 8s 13743 468077
Charismatic Jessica ★5 1 ช่อง Splash 230 20 8s 19341 400464
Honey ★5 2 ช่อง Speed 160 10 10 23929 128000
Lucifer Cony ★5 8 ช่อง Speed 250 15 2s 25870 118359
LIA ★5 8 ช่อง Balance 270 30 4s 33615 363917
Maskmoon ★5 2 ช่อง Balance 250 30 5s 32157 414720
Legend Boss ★5 7 ช่อง Attack 270 30 5s 43234 100116
Gentleman James ★5 4 ช่อง Balance 250 30 5s 28107 349994
Sorcerer Cony ★5 7 ช่อง Splash 260 30 10s 46332 173534
Thunder Brown ★5 1 ช่อง Health 280 30 5s 13261 505739
Sol ★5 4 ช่อง Splash 310 30 11s 13810 448371
LUKE ★5 2 ช่อง Splash 300 30 11s 27596 611820
Alice ★5 5 ช่อง Attack 260 30 8s 39186 144612
Songster Cony ★4 9 ช่อง Splash 240 20 8s 21695 90072
Warrior Jessica ★4 1 ช่อง Splash 210 20 8s 10989 225931
Witch Cony ★4 8 ช่อง Speed 170 10 2s 11185 55044
Macho Moon ★4 2 ช่อง Health 210 20 5s 7519 356265
Fighter Moon ★4 2 ช่อง Balance 190 20 5s 14375 192632
Cobe ★4 1 ช่อง Splash 260 30 11s 13027 292734
Rapper Boss ★4 7 ช่อง Attack 230 20 5s 21623 57546
Alex ★4 6.5 ช่อง Health 280 30 8s 22284 168134
Clara ★4 6.5 ช่อง Splash 290 30 9s 11630 58046
Biker James ★4 4 ช่อง Balance 210 20 5s 14062 176153
General Brown ★4 1 ช่อง Balance 160 20 5s 22334 279648
Bob ★4 3 ช่อง Health 290 30 8s 6392 393588
Frog Brown ★4 1 ช่อง Health 220 20 5s 6622 264132
Ellin ★4 8 ช่อง Attack 200 20 5s 15862 45036
Sindy ★4 9 ช่อง Attack 270 30 5s 17487 67554
Opera James ★4 7 ช่อง Splash 240 20 8s 24071 84067
Styne ★4 1 ช่อง Health 240 20 8s 6734 288144

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...